แบบฟอร์ม/เอกสารที่ต้องส่ง ในการเบิกจ่าย (งบจังหวัด )

บอร์ดสำหรับเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารจากกลุ่มงานอำนวยการ สนจ.แม่ฮ่องสอน เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน

แบบฟอร์ม/เอกสารที่ต้องส่ง ในการเบิกจ่าย (งบจังหวัด )

Postโดย มส0016.3 » Fri Jan 08, 2016 4:40 pm

แบบฟอร์มการเบิกจ่าย (งบจังหวัด )

แบบฟอร์มที่ใช้บ่อย ประกอบด้วย
-แบบ 1 = เบิกเงิน กรณีจ่ายตรงผู้ขาย=,>5,000 บาท ขึ้นไป
-แบบ 2 = เบิกเงิน กรณีจ่ายตรงผู้ขาย=,>5,000 บาท ขึ้นไป
-แบบ 3 = เบิกเงิน กรณีจ่ายตรงผู้ขาย <5,000 บาท บาท หรือ ยืมเงิน (ห้ามยืมค่าวัสดุ)
-แบบสัญญายืมเงิน = ใช้ 2 ชุด หัวหน้าหน่วยงานยืมในนามหน่วยงาน
-แบบ 6 = แบบส่งใช้เงินยืม เอกสารตัวจริงทั้งหมดเก็บไว้ที่หน่วยดำเนินการ

** อย่าลืมแนบ!!!! แบบนำส่งเอกสารขอเบิก มาด้วยทุกครั้ง ***
Attachments
แบบนำส่งเอกสารเพื่อเบิกจ่ายเงิน-งบจังหวั.doc
(387.5 KiB) Downloaded 187 times
แบบฟอร์ม (งบจังหวัด).xls
(359 KiB) Downloaded 397 times
สำนักงานจังหวัดแม่ฮ่องสอน
ฝ่ายอำนวยการ
ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน (ชั้น 3) ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000
โทรศัพท์ 0-5361-2156 ต่อ 27105
โทรสาร 0-5361-2156 ต่อ 27323
มส0016.3
 
ตอบ: 3575
สมัครสมาชิก: Sat May 15, 2010 10:52 am

กลับไปหน้า กลุ่มงานอำนวยการ

ผู้ที่กำลัง online

ผู้ที่กำลังอ่าน forum นี้: สมาชิก ไม่มีสมาชิก และ ผู้เยี่ยมชม 1 คน

cron